Phân loại nhám vòng chất lượng cao www.thietbinhapkhau.com

Phân loại nhám vòng chất lượng cao

Phân loại nhám vòng chất lượng cao
Giá: Liên hệ
Đơn vị đóng gói:
Mã sản phẩm:
Thời gian giao hàng:
Xuất xứ:

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm chất lượng cao cho một hiệu suất ổn định


Các hạt mài mòn sản xuất ở dạng cuộn jumbo được cắt thành các dạng vòng, đĩa cũng như tấm và cuộn. Sự đa dạng này cho phép chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Từ thiết bị nhà bếp làm việc, phụ kiện, công cụ, lá, tua-bin, ống hoặc máy và container, chúng tôi cung cấp các bề mặt hoàn hảo nhất, sản phẩm công nghệ cao cho yêu cầu cao nhất 
Công nghệ cao, với hàng loạt series giấy nhám cung cấp chất lượng của chúng tôi trên mức cao nhất. Do sự liên tục tự mài mức cao nhất của loại các loại hạt mài, sự tiết kiệm kinh tế.
 
Cho các ứng dụng liên quan đến việc gia công khô thép không gỉ và nhiệt độ cao, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm SIZE TOP. Lớp bôi trơn thêm của bề mặt đã làm giảm đáng kể nhiệt độ trong khu vực mài lúc gia công, ngăn ngừa việc thay đổi cấu trúc và biến dạng bề mặt.
 
CERAMICS Giấy nhám mài nhanh nhât
Hạt GỐM Ceramics là sản phẩm đặc biệt để mài mạnh mẽ và ăn mòn nhanh nhưng bề mặt mát mẻ. Việc sử dụng series GỐM Ceramics dẫn đến sự gia tăng năng suất với đồng thời cải thiện chất lượng bề mặt và loại kim loại nhanh nhất.
 
hạt nhám tổng hợp Pearl
Sản phẩm hạt Pearl với nền vải cứng ủng hộ đã được phát triển cho một hoạt động mài phục vụ rất dài. Do loại bỏ vết xước đồng nhất nó đạt được một bề mặt ổn định trong toàn bộ thời gian mài mòn.
 
Zirconia Alumina Hạt mài mòn
Do thực hiện cắt xuất sắc và các lớp bôi trơn bổ sung, Hạt zirconia của chúng tôi cho phép loại bỏ một số phôi rất cao với giảm nhiệt độ trong vùng mài. Mài mát dẫn đến một phần mở rộng ứng dụng và có thể liên tục mới cắt cạnh trong toàn bộ hoạt động mài, cung cấp một chất lượng bề mặt đẹp
 
Chất lượng cao-series của chúng tôi như trong nhà oxit nhôm được cải thiện, cacbua silic và các vật liệu không dệt đứng cho một vững chắc, hiệu suất không đổi. Các chất lượng cao các sản phẩm cung cấp loại bỏ cổ phiếu cao, tuổi thọ lâu dài và nghiền do đó kinh tế. Đồng thời họ đạt được một chất lượng bề mặt được cải thiện. 
Cho các ứng dụng liên quan đến việc gia công khô thép không gỉ và nhiệt độ cao, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm SIZE TOP. Lớp bôi trơn thêm của họ cung cấp giá loại bỏ cổ phiếu tăng và giảm đáng kể nhiệt độ trong khu vực mài, ngăn ngừa mảnh làm việc thay đổi cấu trúc..
Hạt Aluminum Nhôm truyền thống
Loạt hạt series Oxit Nhôm là hạt phổ quát cho các công kim loại và gỗ bề mặt với hạt loạt độ hạt đa dạng khác nhau
 
Silicon Carbide Nhám tốt ứng dụng chính xác
Nhám silicon carbide phù hợp cho gia công thủy tinh, khoáng chất, gốm sứ, Trung Quốc, đá, titan, sơn dầu, đồng thau, đồng và thép (đặc biệt là thép tấm).
 
Vòng nỉ, xơ mài vòng
Các sản phẩm Nỉ vòng không dệt là 'vòng nhám mài mòn ba chiều' làm bằng nylon-không dệt cho điều bề mặt. Các sản phẩm do các kích cỡ khác nhau, và độ hạt grit khác nhau và vật liệu lớp khác nhau không dệt phù hợp cho các công của gần như tất cả các bề mặt hoàn thiện